วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

การทำงานของวันนี้

วันนี้ มาทำงานแต่เช้าเหมือนเดิมแต่รถติดกว่าเดิม
ตอนเช้ายังมีความรู้สึกไม่ท้อมาก
ทำไม ตอนบ่าย ท้อมาก กว่าเดิม
เพราะว่า ไปรู้เรื่อง ของคนอื่นแล้เอามาใส่ในใจเรานี้เอง
ช่างหนัก หนา อะไรขนาดนี้ ไม่ใช้เรื่องของตัวเอง
เอามาถือไว้ทำไม ไม่รู้จักวางน่ะ "ถามตัวเองอย่างนี้"
แต่ก็ไม่วายที่จะรู้สึกไม่ดี แต่ทำไงได้ อยู่กับตัวเองดีกว่า
ดีที่สุด
เราไม่สามารถ เลี่ยงคนได้ แต่เราสามารถ ตัดความรู้สึก
ออกจากใจเราได้ตลอดเวลา ขอให้เราฝึกฝน บ่อยๆ เท่านั้นเอง

1 ความคิดเห็น: